"คำว่า A.T. เป็นคำย่อมาจาก Automatic Transmission หมายถึง ระบบส่งกำลังอัตโนมัติฮอนด้าเรียกรถจักรยานยนต์ระบบส่งกำลังอัตโนมัติว่า รถ A.T. เพราะได้บรรจุเทคโนโลยีเฉพาะตัวของฮอนด้าที่เหนือกว่ารถจักรยานยนต์ออโตเมติกทั่วไป"
ครั้งแรกในเมืองไทยกับสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุดของรถจักรยานยนต์ A.T. 4 จังหวะ ระบบหม้อน้ำแบบ Built in Liquid Cooled 110 cc.เล็กกะทัดรัดแต่ให้ แรงม้าที่เหนือกว่าระบบระบายความร้อนด้วยอากาศของรถออโตเมติกทั่วไป
ครั้งแรกในเมืองไทยกับสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุดของรถจักรยานยนต์ A.T. 4 จังหวะ ระบบหม้อน้ำแบบ Built in Liquid Cooled 110 cc.เล็กกะทัดรัดแต่ให้ แรงม้าที่เหนือกว่าระบบระบายความร้อนด้วยอากาศของรถออโตเมติกทั่วไป
พัฒนาการอีกระดับ เหนือชั้นยิ่งกว่าด้วยการติดตั้งหม้อน้ำไว้ที่ด้านข้างของเครื่องยนต์ แบบ Built in Liquid Cooled บวกกับการดีไซน์ส่วนประกอบต่างๆ ของเครื่องยนต์ 110 CC. ที่มีขนาดกระทัดรัด และน้ำหนักเบา เอื้อต่อการดีไซน์รูปทรงได้อย่างอิสระ ทำให้ได้รถที่ปราดเปรียวและมีพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า
ภาพแสดงการไหลเวียนของน้ำ ขณะเครื่องเย็นระบบจะช่วย
ให้เครื่องยนต์ มีอุณหภูมิการทำงานเร็วขึ้น โดยเทอร์โมสตัทจะควบคุม
ไม่ให้น้ำหล่อเย็น ไหลไปที่หม้อน้ำ ทำให้ไม่เกิดการสูญเสียความร้อนไปกับน้ำ เครื่องยนต์ก็จะมีอุณภูมิทำงานที่เร็วขึ้น ส่งผลให้เครื่องยนต์เดินเรียบสม่ำเสมอ มีกำลัง ที่ให้สมรรถนะการขับขี่และอัตราเร่งดี ภาพแสดงการไหลเวียนของน้ำ ขณะเครื่องร้อนระบบจะช่วยรักษา
อุณภูมิเครื่องยนต์ให้คงที่ โดยเทอร์โมสตัทจะปล่อยน้ำหล่อเย็นเข้าไป
ที่หม้อน้ำ โดยไหลจากปั้มน้ำ ผ่านฝาสูบ มาที่หม้อน้ำ และวนกลับไปที่เทอร์โมสตัท ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ให้เครื่องยนต์ มีอุณหภูมิการทำงานเร็วขึ้น โดยเทอร์โมสตัทจะควบคุม
ไม่ให้น้ำหล่อเย็น ไหลไปที่หม้อน้ำ ทำให้ไม่เกิดการสูญเสียความร้อนไปกับน้ำ เครื่องยนต์ก็จะมีอุณภูมิทำงานที่เร็วขึ้น ส่งผลให้เครื่องยนต์เดินเรียบสม่ำเสมอ มีกำลัง ที่ให้สมรรถนะการขับขี่และอัตราเร่งดี ภาพแสดงการไหลเวียนของน้ำ ขณะเครื่องร้อนระบบจะช่วยรักษา
อุณภูมิเครื่องยนต์ให้คงที่ โดยเทอร์โมสตัทจะปล่อยน้ำหล่อเย็นเข้าไป
ที่หม้อน้ำ โดยไหลจากปั้มน้ำ ผ่านฝาสูบ มาที่หม้อน้ำ และวนกลับไปที่เทอร์โมสตัท ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
V-Matic Transmission
Honda Click ใช้ระบบส่งกำลังแบบ V-Matic ยุคใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยสายพาน V-Belt เสริมใยเหล็กที่มีความคงทนเป็นเยี่ยม ใช้งานได้อย่างทนทานให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาพถนน ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งกว่าด้วยการพัฒนาปรับแต่ง พูลเลย์ขับ และพูลเลย์ตามใหม่ เพื่อให้การถ่ายกำลังที่รับมาจากเครื่องยนต์ไปยังล้อหลังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จึงให้สมรรถนะการขับขี่ (Drive Ability) เต็มกำลังของเครื่องยนต์
นอกจากนี้ ยังเปลี่ยนแปลงการติดตั้ง Clutch Spring และเปลี่ยนแปลง Clutch Shoe ใหม่ เพื่อให้ออกตัวได้อย่างนุ่มนวลและขับขี่ได้อย่างสบาย อีกทั้งยังมีความทนทานต่อการสึกหรอ ไม่เกิดเสียงดัง และไม่ลื่น
ราคาอยู่ที่ 48,000
Honda Click ใช้ระบบส่งกำลังแบบ V-Matic ยุคใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยสายพาน V-Belt เสริมใยเหล็กที่มีความคงทนเป็นเยี่ยม ใช้งานได้อย่างทนทานให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาพถนน ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งกว่าด้วยการพัฒนาปรับแต่ง พูลเลย์ขับ และพูลเลย์ตามใหม่ เพื่อให้การถ่ายกำลังที่รับมาจากเครื่องยนต์ไปยังล้อหลังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จึงให้สมรรถนะการขับขี่ (Drive Ability) เต็มกำลังของเครื่องยนต์
นอกจากนี้ ยังเปลี่ยนแปลงการติดตั้ง Clutch Spring และเปลี่ยนแปลง Clutch Shoe ใหม่ เพื่อให้ออกตัวได้อย่างนุ่มนวลและขับขี่ได้อย่างสบาย อีกทั้งยังมีความทนทานต่อการสึกหรอ ไม่เกิดเสียงดัง และไม่ลื่น
ราคาอยู่ที่ 48,000
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น